Bài đăng nổi bật

Duyên phận chỉ cho ta lướt qua nhau trong giây lát

Một buổi chiều mùa thu nắng hạ rất đẹp bỗng dưng một cơn mưa rào ập tới, xua đi cái nắng đẹp của chiều thu. Cơn mưa ấy làm tôi nhớ lại nhữn...

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Bức tâm thư gửi các bà mẹ đơn thân

Ai cũng muốn có một nơi để dựa vào nhưng cuộc đời không ai có thể đoán trước được chữ "Ngờ". Bạn nghĩ rằng chỉ cần có con là đủ không cần ai hết nhưng thật sự cuộc sống đơn thân một mình nuôi con buồn tủi và vất vả nhiều lắm.

Cuộc sống đơn thân tưởng chừng dễ dàng

Thật sự, cuộc sống đơn thân buồn và vất vả nhiều lắm. Các mẹ ở đây chắc chắn đều rất khó khăn để vượt qua sự tổn thương mà lựa chọn cuộc sống đơn thân. Không ai muốn, không ai hoan nghênh cho việc làm mẹ 1 mình. Chỉ là đến lúc tận cùng của nổi đau, tận cùng của sự cố gắng ta mới đành buông tay...chấp nhận.

                      Bức tâm thư gửi các bà mẹ đơn thân

Tôi không vào đây để cổ suý hay động viên các mẹ hãy sống đơn thân. Phụ nữ sinh ra để được yêu thương, nâng niu, dựa dẫm. Phải chọn cách một mình đối đầu với sóng gió cuộc đời, với dè bỉu khinh khi của dư luận. Và với nổi đau bất hiếu mẹ cha, và xót xa hơn cả là nhìn thấy con lớn lên với 1 gia đình không trọn vẹn, buồn tủi thiệt thòi....ĐAU LẮM...
Các mẹ à, đừng oán hận cuộc đời và cũng đừng căm thù đàn ông. Hãy nghĩ thanh thản rằng kiếp trước chúng ta nợ. Đổ lỗi cho số phận là cách đổ lỗi nhẹ nhàng không gây hại đến ai. Xem như đó là tự động viên, an ủi bản thân mình. Nếu còn yêu thương, hãy yêu thương. Nếu còn tha thứ, cố gắng được hãy cố... Hãy nghĩ về cha mẹ, nghĩ về con. Một người tạo ra ta và 1 người ta tạo ra.

Đau lắm nhưng hãy cố gắng nhé mẹ đơn thân

Đôi khi cũng đừng chằm chằm vào cái sai của người khác mà hãy nhìn lại bản thân mình đã yêu thương hết lòng chưa, đã hành động đúng chưa??!!! Hãy hạ cái tôi xuống một chút để suy xét mọi vấn đề. Đến một lúc nào đó tận cùng của sự chịu đựng, chúng ta buông tay không ân hận.
                               Bức tâm thư gửi các bà mẹ đơn thân

Các mẹ đừng dối lòng rằng đã rất nhiều đêm nằm ôm con khóc, khóc vì thương bản thân, khóc vì NHỚ người đàn ông ấy. Càng khiến ta đau, ta càng nhớ. Nhưng hãy thôi đừng hận, hãy mở lòng ra và đón nhận yêu thương. Yêu thương đúng nghĩa và xứng đáng. Để rồi sau này có ra sao ta vẫn có thể mỉm cười nói rằng. Tôi đã từng rất hạnh phúc!!!
Nghe tôi nào, các mẹ!! Hãy mở tủ ra và tìm cho mình bộ áo quần đẹp nhất, trang điểm xinh tươi. Cho dù có khó khăn, không thể xinh đẹp lộng lẫy cũng phải gọn gàng tinh tươm. Khi ta đẹp ta sẽ dễ dàng vượt qua. Càng đau thương càng đẹp. Vì khi ấy ta nhận ra rằng mình không thương mình thì mong gì ai thương!!

Càng đau thương càng phải đẹp. Thế nên làm mẹ đơn thân nhất định phải cố gắng kiếm tiền, nhiều tiền bằng sức lao động của mình để lo cho cuộc sống của 2 mẹ con và còn để làm đẹp bản thân. Chả tội gì không đẹp

Tổng kết

Chúc những bà mẹ đơn thân hãy luôn mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống để nuôi con khôn lớn. Và cũng chúc các bạn sẽ tìm được cho mình nửa kia yêu thương. Chúc các mẹ đơn thân vững vàng vượt qua tất cả!! Love all.

Không có nhận xét nào: