Bài đăng nổi bật

Duyên phận chỉ cho ta lướt qua nhau trong giây lát

Một buổi chiều mùa thu nắng hạ rất đẹp bỗng dưng một cơn mưa rào ập tới, xua đi cái nắng đẹp của chiều thu. Cơn mưa ấy làm tôi nhớ lại nhữn...

Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp

Câu chuyện khởi nghiệp. Ngày nay vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang được các bà mẹ quan tâm. Vì vậy dịch vụ cung cấp rau sạch đang được nhiều bà nội trợ quan tâm nhờ giá cả hợp lý. Chính vì vậy đây là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng cho giới khởi nghiệp

Nhu cầu thị trường rau sạch

Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Hiện nay đi đâu người ta cũng quảng cáo rau sạch, vì thế nhiều chị em nội trợ vẫn lo ngại về vấn đề chất lượng rau sạch đóng gói được bày bán trên thị trường. Trước tình hình đó giới trẻ khởi nghiệp đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Đã chọn theo con đường khởi nghiệp dịch vụ cung cấp rau sạch trọn gói. Trồng rau sạch tại nhà vừa có thể xóa đi nỗi lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng rau sạch. Lại vừa có thể giúp họ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài. Ví dụ như một mô hình tiêu biểu của một bạn trẻ đến từ Lâm Đồng .

Câu chuyện khởi nghiệp mô hình hỗ trợ người tiêu dùng

Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Mô hình khởi nghiệp hỗ trợ người dùng của cô bạn trẻ đến từ Lâm Đồng Quỳnh Hoa đang được nhiều người chú ý đến. Mỗi một khay rau sạch có diện tích là 65 cm x 42 cm có đầy đủ đất và cây non được bán với giá chỉ 39.000 đồng. Mô hình này có đầy đủ các loại rau khác nhau khách hàng thoải mái lựa chọn. Khi mua còn kèm theo phân trùn quế đi kèm với rau chất lượng phát triển tốt. Khách hàng yên tâm không tồn đọng thuốc trừ sâu hay bất kì chất hóa học nào.
Năng suất trung bình mỗi một khay khoảng 3 đến 4 lần . Hiện nay mô hình này rất phổ biến không còn là xa lạ nữa. Có rất nhiều công ty còn đưa ra nhiều biện pháp để thu hút khách hàng bằng cách đưa ra dịch vụ giao hàng tại nhà.

Những tiện ích từ việc lựa chọn mô hình rau sạch trọn gói tại nhà

Việc lựa chọn dịch vụ trồng rau sạch trọn gói tại nhà đem lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích như: Nếu khách hàng có băn khoăn trong quá trình trồng rau. Mọi người có thể sử dụng các dịch vụ đi kèm, từ việc khảo sát khu vực trồng, hướng dẫn chi tiết cách thức chăm bón, lắp đặt hệ thống ánh sáng…Những dịch vụ này nhằm đem lại cho bạn những lợi ích và hiệu quả tốt nhất.
Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Mô hình dịch vụ cung cấp rau sạch cơ hội cho giới khởi nghiệp
Ngoài việc nhận giao rau tại nhà khách hàng cũng có thể thuê đất để có thể trồng rau với diện tích lớn nhỏ tùy ý. Tại mô hình kinh doanh hỗ trợ người dùng dịch vụ rau sạch trọn gói của Quỳnh Hoa. Với mức giá tương đối là tiết kiệm 190.000 đồng/m2. Dịch vụ của bạn trẻ này còn cung cấp miễn phí nhiều thứ như: dụng cụ, hạt giống cũng như phân bón cho khách hàng. Ngoài ra đến vụ thu hoạch rau những bà nội trợ có thể tự đến thu hoạch tự tay hái rau hoạch có thể nhờ nhân viên hái rau và mang đến tận nhà cho. Nhờ vậy mà mô hình khởi nghiệp kinh doanh rau sạch trọn gói này được nhiều bà nội trợ tin tưởng.

Là địa điểm tham quan cuối tuần thú vị cho các gia đình

Sáng tạo hơn cô bạn trẻ Quỳnh Hoa còn kết hợp cả việc dịch vụ tham quan du lịch cho gia đình vào dịp cuối tuần. Đến nơi đây du khách không chỉ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn có thể học hỏi thêm cách trồng rau. Những bài học về thiên nhiên thú vị bổ ích để dạy cho con cái mình. Một khay rau sạch bán với giá chỉ 39 nghìn được nhiều người tin dùng. Mô hình rất thành công
Đây cũng một trong những nơi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ A đến Z tại thành phố Hồ Chí Minh”.  Tiềm năng, thành công của dịch vụ này giúp cô gái trẻ có thêm động lực để nhân rộng hoạt động ra khắp các tỉnh thành.

Tổng kết

Với mô hình này đã đem lại cho những chị em nội trợ xóa tan đi nỗi lo về sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Mong rằng sẽ có nhiều bạn trẻ đưa ra những mô hình khởi nghiệp kinh doanh thành công hiệu quả đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như mô hình của bạn trẻ Quỳnh Hoa.
Theo khởi nghiệp trẻ

Không có nhận xét nào: